முறையான இறையியல் (Systematic Theology ) Lesson 01


முறையான இறையியல் (Systematic Theology )

Lesson 01

இறையியல் போதனைகள் (The Doctrine of God)



அறிமுகம்


இறையியலில் இறை போதனை மையப்புள்ளியாக காணப்படுகிறது ஒவ்வொரு மனிதனும் இறைவனை பற்றிய அறிவுடையவனாக இருக்கிறான். இறைவனை சார்ந்தும் இறைவனிடம் பொறுப்பு உடையவனாகவும் இருக்க வேண்டும் என்பதை ஒப்புக் கொள்கிறான். இறைவனைக் குறித்து புரிந்து கொள்வதற்கும் நம் வாழ்வின் பிரச்சனைகள் கஷ்டங்கள் உதவுகின்றன. தேவனைப் புரிந்து கொள்ளும் போது தான் நம் வாழ்வின் தவறுகள் கண்டுபிடிக்கப்படுகின்றன. இறைவன் ஆகாய மண்டலத்தில் தொங்கிக்கொண்டு இருக்கும் ஒருவர் அல்ல அவர் சிருஷ்டிகர் சர்வவல்லவர் தனித் தன்மை உடையவர் அன்புள்ளவர் கருணை உள்ளவர் என்பதை இந்த கல்வி நமக்கு விளக்குகிறது. அவர் எங்கும் இருக்கிறார் ஆனால் எதிலும் இருக்கிறவர் அல்ல.

இறைவனைக் குறித்த விளக்கம்


சமீப காலங்களில் கடவுள் என்ற வார்த்தை தவறாக உபயோகப்படுத்தப்பட்டுள்ளது கிறிஸ்தவம் சரியான பொருளை காண்பித்து புதுப்பிக்கிறது அவசியமாயிருக்கிறது

Plato:

இறைவன் நல்லவைகளை செய்கிறவரும் நிலையான சிந்தை உடையவர்

Fristatile:

இறைவன் எல்லா உயிர்களுக்கும் முதன்மையானவர்

Spinoza:

இறைவன் முழுமையானவர் உலகையே காப்பவர் உயிர் வாழும் ஒவ்வொருவருக்கும் காரணர் அவரே

Kant:

இறைவன் தானாகவே இருக்கிறார் அவரே இயற்கையின் காரணர் சர்வாதிகாரி கடமையாற்ற வ எல்லாம் நீதிக்கும் காரணகர்த்தா.

தேவன் ஆவியாய் இருக்கிறார் முற்றிலும் நித்தியமானவர் தன்னில் மாற்றம் இல்லாதவர் அவரை ஞானம் வல்லமை பரிசுத்தம் நீதி அவரே உண்மை நன்மை என்று west ministers shorter chatecdhism கூறுகிறது.

எல்லாவற்றிலும் முதலும் முடிவும் இறைவனே ஆவார் என்று Andrew fullar கூறியுள்ளார்.


தேவன் முடிவில்லாதவர் ஆவியாய் இருக்கிறார் அவரே எல்லாவற்றின் உற்பத்தி காப்பாற்றுதல் முடிவும் இருக்கிறது என்று strong கூறுகிறார்.


தேவன் எல்லா ஞானமும் வல்லமையும் நன்மைகளும் நிறைந்த நித்தியமானவர் என்று John miley கூறுகிறார்.

இறைவன் இருக்கிறார் என்பதற்கான ஆதாரங்கள்



Cosmological Argument


Cosmos என்ற கிரேக்க வார்த்தையில் இருந்து இது வந்தது இதன் பொருள் உலகம் என்பதாகும் ஒன்றும் இல்லாமல் இருந்து எதுவும் உண்டாகவில்லை அது உருவாவதற்கு மூல காரணம் ஒன்று உண்டு. அதுதான் கடவுள். உதாரணமாக (ஒருவர் whatch madein India இதை உருவாக்கினவர் ஒருவர் இருக்கிறார் என்பதை வெளிப்படுத்துகிறது).

Teleological Argument


Telos என்ற கிரேக்க வார்த்தையில் இருந்து வந்தது . இதன் பொருள் முடிவு என்பதாகும் .உதாரணமாக ஒரு வாட்ச் தன்னை ஒருவர் உருவாக்கினார் என்பதை நிரூபிக்கிறது. ஒருவரின் கற்பனை திறன் அதற்கு பின்னால் இருந்துதான் ஒரு பொருளாக உருவாக்கப்பட்டது. ( நோக்கம்)

Ontological Argument


இது குழப்பத்தில் ஆரம்பித்து அதை நிரூபிக்க முயற்சிப்பதாகும். ஒருவன் இல்லாத கடவுள் மீது தன் நம்பிக்கையை வைப்பதாக கற்பனை செய்தால் பிறகு அதை காட்டிலும் மேலான கடவுளை கற்பனை செய்வது கூடாத காரியம். இந்த விவாதத்தின் முடிவு என்னவென்றால் எல்லா மனிதனும் கடவுளைக் குறித்த அறிவு உடையவனாய் இருக்கிறான் என்பதே ஆகும்.

Anthropological Argument


ஒரு மனிதனின் பண்பும் சாட்சியும் அதை உருவாக்கின வரையே தேடுகிறது. உதாரணமாக பாரா மீட்டர் ஒரு தகவலையும் தரவில்லை என்றால் அது கொடுக்கும் தகவல் பொய்யானவை ஆகும். என்றாலும் நம்முடைய மனசாட்சியை அது தனக்கு கிடைத்த தகவலின் படி நாம் செய்ய வேண்டிய காரியத்தை உணர்த்துகிறது. மனிதனின் அறிவும் பண்புகளும் அதைப் படைத்த ஆசானையே தேடுகிறது. மனது உலக பொருளில் இருந்து ஆவி சரீரத்திலிருந்தோ வளர்ச்சி அடைவது இல்லை.

வேதத்தில் உள்ள ஆதாரங்கள்


வேதாகமம் தேவன் இருக்கிறார் என்பதை நிரூபிக்கும் முயற்சியில் ஈடுபடவில்லை ஆனால் முழு உலகிலும் தேவனை அறிகிற ஞானம் உள்ளது என்பதை உறுதிப்படுத்துவதாகவும் மேற்கோள் காட்டுவதாகவும் வெளிப்படுத்துவதாகவும்இது விளங்குகிறது. (ரோம 1:19-21, 28, 32; 2:5; சங் 4:1) வேதமானது இவ்வகை புத்தி கூர்மையான கேள்விகளுக்கும் பதிலளிக்கிறது யூதர்களின் வரலாறு தீர்க்கதரிசனம் ஒரு போதும் தேவனை மட்டுப்படுத்தி பேசுபவை அல்ல வேதம் கூறும் சாட்சிகளின் தேவன் இருக்கிறார் என்பதை விசுவாசிக்க முடியவில்லை என்றால் அந்த புத்தகங்களை நாம் விலக்கிவிடுவது நல்லது.

தேவனைக் குறித்த வெளிப்படுத்துதல்


பொதுவான வெளிப்படுத்துதல்


இறையியல் மூலமாக தேவனுடைய வெளிப்படுத்துதல் in உண்மைகளை வெளிப்படுத்த முடியும். revelation என்பதற்கு கிரேக்க வார்த்தை apokalupasis இதன் பொருள் மறைக்கப்படாத அல்லது மூடப்படாத என்பதாகும். பொதுவான வெளிப்படுத்துதல் என்பது தேவனை குறித்தும் தேவனுடைய குணாதிசயங்களை குறித்தும் வெளிப்படுத்தி அதனால் தேவன் இருக்கிறார் என்பதை எல்லோரும் அறிந்து கொள்ள செய்வதே ஆகும். (சங் 19:1-6)


வானங்கள் மனிதர்கள் மத்தியில் பரலோகத்தை கொண்டுவரும் மாட்சிமை பொருந்திய தேவனிடமிருந்து ஒருவரும் விளக்கப்பட முடியாது என்ற தேவ மகிமையை நமக்கு போதிக்கின்றன. இந்த பூமி அவற்றின் அழகு. ஒற்றுமை வேற்றுமை இவையாவும் தேவனுடைய கரத்தில் கிரியைகளை வெளிப்படுத்துகிறது. தேவன் மக்களின் தேவைகளை சந்திப்பதில் மூலமும் ஆளுகை செய்வதின் மூலமும் தன்னை மனிதனுக்கு வெளிப்படுத்துகிறார். (மத்தேயு 5:45; அப் 14:15-17). அதனால் அந்த இரக்கமற்ற தேவனுக்கு பதிலளிக்க அவர்களாய் நாம் இருக்க வேண்டும் மேலும் இயற்கையாகவே தேவனைக் குறித்த அறிவு எல்லா மனிதருக்கும் மனசாட்சியின் மூலம் வெளிப்படுத்துகிறார்.

விசேஷ வெளிப்படுத்தல்

பொதுவான வெளிப்படுத்தலை ஏற்றுக்கொள்வது போல் விசேஷ வெளிப்படுத்தலை மக்கள் ஏற்றுக் கொள்வதில்லை. அதற்கு அநேக சாட்சிகள் உள்ளன தேவனே தன்னை சொப்பனங்கள் மூலமாகவும் அல்லது தரிசனங்கள் மூலமாகவும் வெளிப்படுத்துகிறார். சிலரிடம் நேரடியாகவும் அசரீரி மூலமாகவும் வெளிப்படுத்துகிறார். அற்புதங்கள் மூலமாகவும் தன்னை வெளிப்படுத்தி உள்ளார். தேவன் தன்னை வார்த்தையின் மூலமாகவும் இயேசு கிறிஸ்துவின் மூலமாகவும் வெளிப்படுத்தியுள்ளார் என்ற இரண்டு வகைகள் உண்டு.

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.